Skip to Content

Nhận ra bối cảnh nhân sự đang thay đổi

Được phát triển dựa trên các nguyên tắc của kinh tế học hành vi và Những quy tắc tương tác mới, chúng tôi đưa phương pháp tương tác với nhân viên của mình vào 12 khía cạnh quan trọng của “hợp đồng xã hội bất thành văn” giữa người lao động và công ty của họ.

 

Tương tác với nhân viên là gì?

Tương tác với nhân viên đã trở thành một cụm từ thông dụng, thu hút được sự chú ý nhờ được coi là yếu tố thay đổi cuộc chơi tiềm năng cho các công ty. Tuy nhiên, bất chấp những lợi ích được quảng cáo, ta vẫn chưa phác họa được cụ thể định nghĩa cũng như cách vận dụng khái niệm này sao cho tốt.

BI WORLDWIDE định nghĩa sự tương tác với nhân viên là sự đáp lại của nhân viên đối với trải nghiệm làm việc do công ty mang lại. Nói một cách đơn giản, chúng tôi tin rằng những trải nghiệm tuyệt vời mà công ty mang đến sẽ truyền cảm hứng để nhân viên ở lại, làm việc chăm chỉ và thể hiện bản thân tốt hơn.

Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền cảm hứng, BI WORLDWIDE đã phát hiện ra 12 Quy tắc tương tác mới (New Rules of Engagement®) giúp dự đoán chính xác nhất kết quả mà các công ty theo đuổi - cam kết, nỗ lực và cảm hứng. Liên tục được nghiên cứu, thử nghiệm và cập nhật dựa trên công việc và những thay đổi hàng năm diễn ra trên thế giới, các quy tắc này hướng dẫn khuôn khổ cho các giải pháp tương tác với nhân viên từng đoạt giải thưởng của chúng tôi, với mục đích mang lại các giải pháp có tác động mạnh mẽ và kết quả có thể đo lường được.

 

Vì sao chúng ta tương tác với nhân viên?

Thế hệ nhân viên mới ngày nay không chỉ coi công việc là chu trình lặp lại từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều - họ tìm kiếm những dự án đầy thách thức nhưng có ý nghĩa, đồng thời ưu tiên những nơi làm việc mang đến định vị giá trị, phản hồi và sự công nhận cho nhân viên. Với sự kỳ vọng về trải nghiệm làm việc ngày càng tăng, khi những nhân viên này gia nhập lực lượng lao động, người sử dụng lao động cần phải liên tục quan tâm đến sự hài lòng của nhân viên và xác định các chiến lược tương tác thành công để thu hút và giữ chân những tài năng có giá trị, nâng cao năng suất và cải thiện chất lượng công việc.

Tuy nhiên, bất chấp sự thay đổi văn hóa này, ngày nay, nhiều công ty vẫn chưa ưu tiên sự tương tác với nhân viên như một mục tiêu kinh doanh chính. Có rất nhiều lý do dẫn đến sự chậm trễ này: ấn tượng cho rằng các chiến lược tương tác với nhân viên rất khó thực hiện, sự ủng hộ không nhất quán từ các bên liên quan chính hoặc không thể quy kết mức độ tương tác của nhân viên với thu nhập ròng của doanh nghiệp.

BI WORLDWIDE nhận ra những rào cản này và sử dụng một phương pháp tiếp cận độc đáo dựa trên các kết quả có thể đo lường được, từ đó, giúp người sử dụng lao động tăng mức độ tương tác với nhân viên trong tổ chức của họ.

 

Xây dựng chiến lược tương tác của bạn

Bạn có thể hiểu nhu cầu công nhận, hỗ trợ và động viên những nhân viên đã dành cả ngày để đại diện cho thương hiệu của bạn. Nhưng làm thế nào để tương tác với nhân viên đúng cách?

Mỗi công ty đều có những mục tiêu, nhu cầu và văn hóa khác nhau. Sự tương tác với nhân viên có thể nâng tầm cho thương hiệu của bạn, nhưng chiến lược này hoạt động tốt nhất khi được thiết kế riêng sao cho phù hợp với doanh nghiệp và mục tiêu của bạn cũng như những người mà bạn muốn truyền cảm hứng.

BI WORLDWIDE sẽ hợp tác với bạn để khám phá ra những điều mang lại hiệu quả cho bạn. Không ai hiểu rõ doanh nghiệp của bạn hơn bạn, và không ai hiểu rõ sự tương tác với nhân viên hơn BI WORLDWIDE.

Chúng tôi tin rằng thương hiệu của bạn là một thỏi nam châm. Các công ty có bản sắc thương hiệu mạnh và luôn trung thành với các giá trị cốt lõi của mình sẽ thu hút những nhân tài xuất sắc, giữ chân những nhân viên giỏi nhất và tạo ra văn hóa làm việc mạnh mẽ. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi cung cấp một bộ giải pháp để tương tác với nhân viên toàn cầu dựa trên khoa học về kinh tế học hành vi, từ các giải pháp để công nhận và đào tạo nhân viên cho tới giao tiếp và các phần thưởng kỷ niệm. Các giải pháp toàn diện của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra văn hóa làm việc tổng thể, mang lại lợi ích hữu hình cho nhân viên và tạo ra kết quả đo lường được cho các mục tiêu kinh doanh của bạn.

Hãy khám phá chiến lược tốt nhất để tương tác với nhân viên và khuyến khích họ làm việc vui vẻ hơn, yêu thích những việc mà họ đang làm cũng như thương hiệu mà họ đang phục vụ.

  • Hướng tiếp cận có cấu trúc

    Các chương trình tương tác với nhân viên của chúng tôi được phát triển dựa trên các nguyên tắc của kinh tế học hành vi và Những quy tắc tương tác mới. Dựa trên 12 khía cạnh quan trọng của “hợp đồng xã hội bất thành văn” giữa người lao động và công ty, những khía cạnh này dựa trên các mô thức rộng được xây dựng từ dữ liệu và tâm lý của nhân viên trong nhiều thập kỷ, chúng cung cấp thông tin để chúng tôi tiếp cận công tác phát triển giải pháp nhằm giúp bạn nuôi dưỡng và giữ chân nhân viên.

  • Phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa hiệu suất

    Các phương pháp được tiêu chuẩn hóa gây bất lợi cho các chiến lược tương tác với nhân viên. Các tổ chức khác nhau về văn hóa, và việc nhận ra những sự khác biệt tinh tế này chính là chìa khóa để phát triển các chương trình tương tác hiệu quả. BI WORLDWIDE triển khai phương pháp khảo sát để thu thập dữ liệu cho từng giải pháp tương tác nhằm giúp khách hàng hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của họ. Kết quả định lượng được xác thực dựa trên các chỉ số hiệu suất độc nhất do khách hàng xác định.

  • Công nghệ độc quyền, thiết kế lấy con người làm trung tâm

    Với các chương trình được cung cấp thông qua công nghệ độc quyền của BI WORLDWIDE, các công ty có thể củng cố thêm sự hài lòng của nhân viên và nâng cao nỗ lực nhóm thông qua việc theo dõi các mốc quan trọng của nhân viên, tiến độ của nhân viên và xác định các cơ hội chính để công nhận và khen thưởng nhân viên.

What is employee recognition programme

Nuôi dưỡng những đội ngũ đầy nhiệt huyết

Động viên và khuyến khích việc thành lập các hiệp hội tích cực tại nơi làm việc cho nhân viên. Nuôi dưỡng những đội ngũ đầy đam mê bằng bộ chương trình tương tác với nhân viên của BI WORLDWIDE.

Tìm hiểu thêm

Tạo ra trải nghiệm học tập tối ưu

Giúp nhân viên phát triển bằng cách tạo cơ hội học tập tối ưu, nơi các nhóm nhân viên có thể thu thập kiến thức và nâng cao kỹ năng để bạn giữ chân nhân tài xuất sắc của mình.

Tìm hiểu thêm

What is employee recognition programme

Thông tin chuyên sâu về phân tích và dữ liệu

Mở rộng các chỉ số và bộ dữ liệu hiện có để hỗ trợ các chiến lược hiện hành, hoặc để phát triển các kế hoạch hiệu quả ngay từ đầu. Với thông tin chuyên sâu từ khả năng phân tích của BI WORLDWIDE, bạn có thể cá nhân hóa các chiến lược tương tác với nhân viên sao cho phù hợp nhất với công ty, đảm bảo rằng các giải pháp được thiết kế riêng và cải tiến thường xuyên để đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tìm hiểu thêm

Tìm hiểu thêm về Những quy tắc mới về tương tác

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Liên hệ với chúng tôi