Xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác đồng hành trong thành công của bạn với bộ chương trình và chiến lược hỗ trợ kênh của BI WORLDWIDE, được thiết kế để giúp bạn hỗ trợ các đối tác kênh tối đa hóa nỗ lực và quan hệ đối tác theo cách tốt hơn.
Scroll DownĐối tác kênh, những người sở hữu kiến thức sâu rộng về thị trường cũng như kiểm soát các kênh phân phối, là những bên liên quan trong kinh doanh cực kỳ đáng giá, họ cũng là người có tầm ảnh hưởng lớn trong chuỗi cung ứng. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, sự hình thành quan hệ đối tác và quản lý kênh mạnh mẽ nhằm cải thiện khối lượng hàng bán ra chưa bao giờ quan trọng đến thế.
Các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào đối tác bên ngoài để phân phối, tiếp thị hàng hóa và dịch vụ cần phải phát triển một chiến lược đối tác kênh mạnh mẽ, qua đó, khuyến khích đối tác trở thành người ủng hộ mình. Lý tưởng nhất là khi chiến lược này liên quan tới việc công nhận các đối tác kênh thông qua một kho phần thưởng, và cung cấp các nguồn tài nguyên cùng các công cụ cần thiết để giúp họ bán hàng tốt hơn, cũng như củng cố quan hệ với khách hàng.
Tuy nhiên, việc đạt được mối quan hệ thành công với đối tác kênh không phải lúc nào cũng đơn giản. Mục tiêu không thống nhất, khó khăn trong việc duy trì sự nhất quán của giá và những xung đột về kênh chỉ là một vài trong số nhiều thách thức thường gặp, có thể tác động tiêu cực tới mối quan hệ của bạn với các đối tác kênh của mình. Để vượt qua những trở ngại như vậy và đảm bảo mối quan hệ đối tác kênh hiệu quả, lâu dài, các doanh nghiệp cần triển khai các chương trình khen thưởng và khuyến khích kênh để thu hút và tạo động lực cho các đối tác một cách nhất quán.
BI WORLDWIDE nhận ra tầm quan trọng của mạng lưới đối tác kênh. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ mối quan hệ đối tác của bạn và tối ưu hóa các chiến lược hỗ trợ kênh của bạn bằng bộ dịch vụ, chương trình và phân tích của chúng tôi, qua đó cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết có ý nghĩa và tạo điều kiện cho doanh nghiệp của bạn phát triển.
Đối tác kênh là các chiến binh tiên phong của bất kỳ doanh nghiệp nào. Khi quan hệ đối tác kênh đã trở nên bền vững, nó sẽ vượt ra khỏi khuôn khổ nhận thức và chuyển sang trạng thái ủng hộ tích cực – hoàn thiện hệ sinh thái đối tác bằng niềm tin sẵn có, tính hiệu quả cao và thành công vượt trội của khách hàng.
Phương pháp tiếp cận 4 hướng dựa trên nghiên cứu của BI WORLDWIDE áp dụng kiến thức chuyên môn của chúng tôi về hệ sinh thái đa kênh và kinh tế học hành vi, qua đó thiết kế các nền tảng kênh tùy chỉnh để bạn giao tiếp trực tiếp với các đối tác kênh của mình. Sử dụng phân tích dựa trên dữ liệu và thông tin chi tiết của chúng tôi, kết nối tập trung và chia sẻ tư duy, bán hàng trên mạng xã hội và phần thưởng hấp dẫn để vận hành dễ dàng và xây dựng hệ sinh thái thành công, cùng nhau phát triển. Vì vậy, hãy quên đi những trở ngại, bộ lọc, trung gian và người quản lý khi kết nối chéo kênh; giải pháp của chúng tôi sẽ tối ưu hóa để các kênh của bạn phục vụ tốt cho bạn.
Ngoài ra, các giải pháp hỗ trợ kênh của chúng tôi còn giúp bạn mang tới cho các đối tác kênh những nguồn tài nguyên, động lực và công cụ phù hợp để thành công. Tối đa hóa lợi tức đầu tư khi tận dụng tiềm năng to lớn của mạng lưới kênh bằng cách giúp cho thương hiệu của bạn giữ vai trò quan trọng với các đại diện kênh ở mức độ tương đương như với bạn.
Không có công ty nào là giống nhau. Tại BI WORLDWIDE, chúng tôi sẽ tìm ra điều mang lại hiệu quả cho bạn để tạo ra tác động tối đa, qua đó xây dựng mối quan hệ đối tác kênh lâu dài và vững mạnh, có thể làm tăng tốc độ tiếp thị của bạn, giảm thiểu tính thiếu hiệu quả và loại trừ những điều bất trắc.
Tạo động lực cho đối tác kênh và cung cấp cho họ nội dung, công cụ và khuyến khích phù hợp là những việc hết sức quan trọng để thiết lập mối quan hệ với thương hiệu, đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố mối quan hệ với đối tác. Với công nghệ phù hợp, BI WORLDWIDE sử dụng một bộ công cụ để kích hoạt, thu hút và mở rộng các kênh bán hàng của bạn – từ nhà bán buôn, môi giới, nhà bán lẻ, người bán lại, đại lý cho tới những người có tầm ảnh hưởng – nhằm đảm bảo rằng bạn luôn được ưu tiên hàng đầu trong mạng lưới phân phối của mình.
Trang bị các nguồn tài nguyên phù hợp và công cụ phong phú cho các đối tác kênh của bạn. Tạo điều kiện chuyển giao kiến thức liền mạch và lâu dài để tối đa hóa tính gắn kết cho trải nghiệm học tập và các mô-đun đào tạo. Các chương trình học tập dành cho kênh của chúng tôi đơn giản hóa sự gắn kết đối tác kênh giữa bạn và đối tác đồng hành trong thành công của bạn. Phát triển nội dung cá nhân hóa dành cho nhiều nhu cầu và mục tiêu khác nhau, đồng thời xây dựng các cấu trúc khuyến khích để tạo động lực cho đối tác kênh chịu trách nhiệm cho việc học tập của mình.
Mở rộng các chỉ số và bộ dữ liệu hiện có để hỗ trợ các chiến lược hiện hành, hoặc để phát triển các kế hoạch hiệu quả ngay từ đầu. Cá nhân hóa các nền tảng học tập hoặc khuyến khích kinh doanh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của đội ngũ kinh doanh bằng các giải pháp được thiết kế riêng và cải tiến thường xuyên theo nhu cầu của bạn, với sự hỗ trợ đến từ khả năng phân tích của BI WORLDWIDE.
Tìm hiểu cách bạn có thể bắt đầu xây dựng quan hệ đối tác tốt đẹp hơn, lấy mối quan hệ làm trung tâm, với các đối tác đang thành công của mình ngay hôm nay bằng nền tảng quản lý đối tác kênh của chúng tôi.