Động lực vốn là yếu tố mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hiệu suất. Tận dụng sức mạnh của động lực với bộ chương trình khuyến khích kinh doanh dễ dàng tùy chỉnh của BI WORLDWIDE, được thiết kế một cách hệ thống để nuôi dưỡng động lực trong phạm vi toàn tổ chức.
Scroll DownQuy phạm của tính hiệu quả trong kinh doanh rất đơn giản: giảm chu kỳ bán hàng, tăng giá bán trung bình và luôn đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Dù định nghĩa này chưa thay đổi, nhưng những yếu tố tác động tới tính hiệu quả kinh doanh lại liên tục gây xáo trộn cho lĩnh vực vốn đã nhiều thử thách này. Làm thế nào để các công ty tại Việt Nam có thể nhanh chóng thích ứng với công nghệ liên tục phát triển, kỳ vọng đầy biến động của khách hàng và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt với các đội ngũ kinh doanh tinh nhuệ khác?
Đội ngũ kinh doanh chính là người có tầm ảnh hưởng chính trong chu trình mua hàng, và các nhà lãnh đạo kinh doanh phải ưu tiên việc duy trì động lực cho họ, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống. Các tổ chức cần trang bị chiến lược phù hợp, nguồn lực phong phú và đào tạo hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh, qua đó đảm bảo rằng họ luôn sẵn sàng xử lý mọi tình huống và trở ngại có thể phát sinh tại các điểm tiếp xúc khác nhau. Các nhà lãnh đạo cần phải nắm được hiệu suất bán hàng, theo dõi và khen thưởng những người có thành tích tốt, truyền cảm hứng và tạo động lực cho những người khác, đồng thời trang bị cho nhóm những nguồn lực và sự hỗ trợ phù hợp cần thiết để thành công.
Các chương trình hiệu quả kinh doanh của BI WORLDWIDE được thiết kế để xây dựng nên những đội ngũ kinh doanh làm việc hiệu quả. Chúng tôi cung cấp cho bạn góc nhìn toàn cảnh về hiệu quả hoạt động của nhóm, dữ liệu phân tích dựa trên nghiên cứu và công cụ dự báo về doanh số bán hàng tại Việt Nam, qua đó giúp nhóm của bạn luôn dẫn đầu. Các chương trình của BI WORLDWIDE còn vận dụng kinh tế học hành vi để giúp họ luôn gắn kết bằng phương pháp trò chơi hóa xã hội và khen thưởng nhân viên, cũng như các chương trình công nhận.
Tính hiệu quả trong kinh doanh phụ thuộc vào việc tìm ra phương pháp tối ưu nhất để nâng cao doanh số bán hàng. Các nhà lãnh đạo kinh doanh tài giỏi đều biết cách để tạo động lực cho nhóm nhằm vượt qua các trở ngại và vượt xa mục tiêu kinh doanh. Mấu chốt chính là thay thế những phương pháp khuyến khích kinh doanh tiêu chuẩn đại trà bằng những chiến lược độc đáo, được phân khúc để gắn kết toàn bộ đội ngũ – thay vì chỉ tập trung vào những người có thành tích cao – qua đó, khai thác được toàn bộ tiềm năng của lực lượng lao động.
Đó là lúc mà bạn cần tới BI WORLDWIDE – đối tác đáng tin cậy dành cho những nhà lãnh đạo kinh doanh đang chưa biết bắt đầu từ đâu. Chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với bạn để hiểu được nhu cầu kinh doanh, mục tiêu và trở ngại của bạn, qua đó, đề xuất giải pháp toàn diện để đáp ứng và vượt xa các mục tiêu đó.
Với sự hỗ trợ đến từ việc kết hợp phương pháp phân tích dựa trên dữ liệu với khoa học của kinh tế học hành vi đã được minh chứng, các công cụ và chiến thuật của BI WORLDWIDE sẽ tạo động lực, gắn kết, đào tạo và khen thưởng đội ngũ kinh doanh của bạn theo những cách phù hợp và có sức ảnh hưởng nhất. Bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào tất cả các chỉ số cần thiết để dễ dàng nâng cao sự nỗ lực, hoạt động, cũng như doanh số.
Hãy tạo điều kiện cho đội ngũ kinh doanh để họ tư duy nhiều hơn, làm nhiều hơn, và bán được nhiều hơn.
Các chương trình về hiệu quả kinh doanh của BI WORLDWIDE cho phép bạn giao mục tiêu đã được cá nhân hóa cho các thành viên trong nhóm, theo dõi tiến độ và khen thưởng họ theo hiệu suất. Với phương pháp trò chơi hóa và cơ chế thi đấu được tích hợp, bạn có thể tạo ra những cuộc thi giao hữu nhằm mang lại kết quả. Thông qua một kho phần thưởng, các cá nhân sẽ có một nền tảng để tiếp cận các vật phẩm và trải nghiệm bằng cách quy đổi điểm tích lũy mà họ nhận được khi tham gia học tập, đào tạo và bán hàng. Bồi dưỡng những cá nhân có thành tích xuất sắc, thúc đẩy doanh thu gia tăng và nâng tầm đội ngũ bán hàng.
Để đội ngũ kinh doanh nhiệt huyết trở nên thật sự hiệu quả, họ phải được trang bị những nguồn tài nguyên phù hợp và công cụ phong phú để giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Các công cụ thiết yếu nằm trong trung tâm quản lý tài sản đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện truyền đạt kiến thức, cũng như mang lại khả năng tiếp cận dễ dàng để hỗ trợ các nỗ lực kinh doanh. Nội dung phải có cấu trúc, dễ hiểu và hấp dẫn sao cho đội ngũ bán hàng cảm thấy họ có trách nhiệm với việc học tập của mình, qua đó tăng cường các nỗ lực học tập và đào tạo.
Các chương trình về hiệu quả kinh doanh của BI WORLDWIDE chính là sự thành công đã được khẳng định nhờ sự minh chứng của kết quả và dữ liệu. Chúng tôi đã cung cấp hơn 700 chương trình cho hơn một triệu đại diện kinh doanh trực tiếp và gián tiếp, và nghiên cứu đã chỉ ra rằng BI WORLDWIDE luôn mang lại thành quả vượt trội so với các chương trình khuyến khích kinh doanh khác. Hãy chọn BI WORLDWIDE và tham gia một mạng lưới toàn cầu của những câu chuyện thành công.
Động lực vốn là yếu tố mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hiệu suất. Tận dụng sức mạnh của động lực với bộ chương trình khuyến khích kinh doanh dễ dàng tùy chỉnh của BI WORLDWIDE, được thiết kế một cách hệ thống để nuôi dưỡng động lực trong phạm vi toàn tổ chức.
Trang bị kiến thức cần thiết cho đội ngũ kinh doanh bằng cách tạo ra những cơ hội học tập tối ưu với các nền tảng học tập đơn giản và mang tính tương tác.
Mở rộng các chỉ số và bộ dữ liệu hiện có để hỗ trợ các chiến lược hiện hành, hoặc để phát triển các kế hoạch hiệu quả ngay từ đầu. Cá nhân hóa các nền tảng học tập hoặc khuyến khích kinh doanh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của đội ngũ kinh doanh bằng các giải pháp được thiết kế riêng và cải tiến thường xuyên theo nhu cầu của bạn, với sự hỗ trợ đến từ khả năng phân tích của BI WORLDWIDE.
Ngay hôm nay, hãy khai phá tiềm năng của tổ chức và kiến tạo một cấu trúc tạo động lực mạnh mẽ ngay từ trong đội ngũ kinh doanh.